Định hướng tương lai & chiến lược phát triển
Mục tiêu ưu tiên:
- Duy trì và không ngừng nâng cấp chất lượng sản phẩm, bao bì, nhãn mác.
- Khẳng định chất lượng và thương hiệu Kim Mai,phấn đấu đạt mục tiêu chiếm lĩnh 30% thị trường cả nước.
- Khẳng định chất lượng và thương hiệu Kim Mai,phấn đấu đạt mục tiêu chiếm lĩnh 30% thị trường cả nước.
Chiến lược phát triển:
Chiến lược sản phẩm
- Phát triển mạnh các sản phẩm có lợi thế cao, cắt bỏ những sản phẩm có hiệu quả thấp
- Đầu tư nghiên cứu và sản xuất sản phẩm mực in phun đầu tiên của VN
- Tăng cường hợp tác các công ty trong và ngoài nước
Chiến lược bán hàng, marketing
- Đầu tư nghiên cứu và sản xuất sản phẩm mực in phun đầu tiên của VN
- Tăng cường hợp tác các công ty trong và ngoài nước
- Xây dựng và vận hành một cách có hiệu quả hệ thống phân phối thống nhất và chuyên nghiệp trong toàn quốc.
- Củng cố và phát triển đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. Từng bước xây dựng và phát triển hệ thống bán hàng. Chủ động và tích cực mở rộng mạng lưới bán hàng toàn quốc để áp dụng hiệu quả chính sách chung về marketing và bán hàng.
- Đầu tư nguồn lực và từng bước thực hiện chuyên nghiệp hóa công tác Marketing, nhằm xây dựng và củng cố thương hiệu Công ty và nhãn hiệu sản phẩm.
Chiến lược quản tri doanh nghiệp
- Củng cố và phát triển đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. Từng bước xây dựng và phát triển hệ thống bán hàng. Chủ động và tích cực mở rộng mạng lưới bán hàng toàn quốc để áp dụng hiệu quả chính sách chung về marketing và bán hàng.
- Đầu tư nguồn lực và từng bước thực hiện chuyên nghiệp hóa công tác Marketing, nhằm xây dựng và củng cố thương hiệu Công ty và nhãn hiệu sản phẩm.
- Xây dựng và áp dụng thành công hệ thống quản trị doanh nghiệp chuyên nghiệp trong toàn công ty.
- Từng bước xây dựng văn hóa công ty.
- Từng bước xây dựng văn hóa công ty.